Hỏi: Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Đáp: Miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng từ 2.000.000 đồng trên toàn quốc.

Hỏi: Ưu và nhược điểm của yến tinh chế (yến làm sạch)?

Đáp: Về giá cả, yến tinh chế cao hơn yến thô do đã được các nghệ nhân lành nghề bỏ công làm sạch từng chiếc tổ và bù vào phần hao hụt để đúc lại thành chiếc tổ yến, đây cũng là sản phẩm yến được nhiều người lựa chọn vì tiện dụng hơn. Tuy nhiên tổ yến tinh chế được xử lý qua nhiều lần nước và được đúc khuôn tạo dáng tổ nên sợi yến bị phồng lên và cũng mất phần nào độ tinh nguyên.

Hỏi: Yến làm sạch là gì?

Đáp: Tổ yến làm sạch (yến tinh chế – Sơ chế) là tổ yến đã được xử lý kỹ càng bằng dụng cụ làm sạch tổ yến. Nhờ đó giúp loại bỏ hoàn toàn các sợi lông yến và tạp chất.

Hỏi: Sử dụng yến sào bao lâu thì có tác dụng?

Đáp: Nếu cơ địa hấp thụ tốt và dùng đúng khẩu phần liều lượng hiệu quả 3-4gr yến khô/người lớn, 2gr yến khô/trẻ em 1 ngày, thì sau 1 tuần có thể cảm nhận được sự hiệu quả. Các dấu hiệu cảm nhận: ăn ngon miệng hơn, thèm ăn, nhuận trường, dễ dàng trong đại tiện, cảm giác như được đào thải độc tố.

Hỏi: Mua hàng với số lượng lớn có được ưu đãi gì không?

Đáp: Khi mua số lượng lớn, quý khách sẽ được áp dụng theo chính sách khách hàng VIP (theo từng chương trình tại thời điểm mua hàng) và được đặc quyền hưởng mọi ưu đãi từ Yến Vàng.

Hỏi: Tôi có được kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng không?

Đáp: Quý khách được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.

Hỏi: Giao hàng trong bao lâu?

Đáp: Giao hàng trong 30 phút – 1 giờ nếu địa chỉ giao hàng tại nội thành Hà Nội.

Hỏi: Có bao nhiêu cách mua yến sào Yến Vàng?

Đáp: Hiện có 3 cách để đặt mua yến sào tại Tổ Yến Chuẩn. Đơn giản nhất, bạn có thể truy cập vào website toyenchuan.com; hoặc gọi hotline 0904 588 584 – 0973 982 284. Bạn cũng có thể đến xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng tại 362 Bùi Xương Trạch, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.